jump to navigation

Pebrero 23, 2008

Posted by Lenggai in Featuring: Ako!, Lipad-isip.
trackback

Tenenenen-tenen… tenenenen-tenen… tenenenen… tenenenen… tenenenen-tenen!

Wala akong maisip na matalinong entry sa araw na ito. Matanda na kasi ako.

Patawarin niyo ako.

…at salamat!๐Ÿ˜€

Mga Puna»

1. wei vines - Pebrero 23, 2008

ahahaha!ang kulet ^^

ahm. pero di ako nangungulet?๐Ÿ˜ฆ

2. lilmiz - Pebrero 23, 2008

HAPPY HAPPY BERTDEY!!!!๐Ÿ˜€ san ang libre? ahehe.. sana matupad mo lahat ng mga pinapapangarap mo te, naks! inde pa huli ang lahat, 27 ka pa lang naman ahehehe๐Ÿ˜€ magpakasaya ka sa espesyal na araw mo!๐Ÿ˜‰

sa bahay… kagabi… at maraming tira-tira… salamat!

3. Maldito - Pebrero 24, 2008

ahhehehe…oo…naintindihan ko naman eh,,,last nalang to ha..indi mo na uulitin..lols

at berday ko kaya me karapatan akong maging bobo sa entry na ito!!! belated hapi berday? salamat!

4. charlee2005 - Pebrero 25, 2008

Wow! Belated Happy Birthday! Hope you did enjoy your day!

Maraming salamat!

5. taroogs - Pebrero 25, 2008

asteeg! pero kulang nung “sayo ang pulutan, sayo ang inumin…”๐Ÿ™‚ happy b-day, kapatid!

ahmmm… naniniwala akong ‘yang mga bagay na ganyan ay isinasakatuparan at hindi kinakanta… hehehe!

salamat sa pagbati๐Ÿ˜€

6. lex - Pebrero 25, 2008

happy birthday kapuso! more blessings to come. God bless.

Maraming salamat! At salamat din sa pagdaan, lex๐Ÿ˜€

7. beer-O - Pebrero 26, 2008

happy birthday! waahhh…huli na greetings ko…pero nakahabol pa naman!

again, haappppyyyy biiirrrtthhhdaaayyy!!!! woohooo…

salamat!!!๐Ÿ˜€


Mag-iwan ng Tugon

