jump to navigation

Bye! Abril 27, 2008

Posted by Lenggai in Barag-baragan, Coverage, Featuring: Ako!, Lipad-isip, Story! Story!.
trackback

Aalis muna ako.

Magpapayaman.

Sayang ang summer. Alam niyo naman sa trabaho namin, more energy, more money.

Hindi naman ako magtatagal.

Pagbalik ko, marami akong baon na kuwento mula sa mga islang walang kuryente at internet.ย Hindi ko kasi mapigilan sarili ko sa pagsilip-silip sa blog ko eh.

At gusto ko lang mapanatag kalooban ko na nagpaalam ako nang matino sa inyo.๐Ÿ™‚

Mga Puna»

1. Lyzius - Abril 27, 2008

regards at enjoy the trip… pasalubong…

wala ngang signal ang globe dun, pano pa ko makakabili ng lubong?!

(huh?! koneksyon?!)

hehe. salamat!

2. kengkay - Abril 27, 2008

bye – san ka, babuyan islands? enjoy.

nahhhh… but if i tell you, i have to kill ya…๐Ÿ˜†

3. aga - Abril 27, 2008

ingat lang!! asust!!

salamat!!!

4. Lawrence - Abril 28, 2008

ingat!

5. Lawrence - Abril 28, 2008

sila sa yo!

ampft! humabol pa! lol!

salamat!

6. Geisha - Abril 28, 2008

๐Ÿ˜ฆ

—๐Ÿ™‚

7. MisyeL - Abril 28, 2008

Abangan ko pagbabalik mo… Ingat lagi at wag kami kalimutan kapag sobrang rich kana ha.๐Ÿ™‚



oo naman! ngayon ngang rich pa lang ako eh hindi na ako nakakalimot, pano pa pag sobrang yaman ko na… nyahahah!!! positive thoughts…. salamat sa concern!

8. kulot - Abril 28, 2008

balik po kayo, at ingat saan man kayo patungo, magshare na lang kayo ng money pagbalik nyo

im back and i still don’t have money๐Ÿ˜ฆ

9. fjordz - Abril 28, 2008

adios pinay brodkaster!! abangan na lang namin ang mga kwento mo sa mga adventures mo sa kung saan man yang pupuntahan mo.. hehehe

http://hiraya.co.nr

sandali lang naman akong nawala… at hindi siya adventure… hmp!

10. mardito - Abril 28, 2008

hehehe… gudluck poh..
waw pupunta kang isla??? pa cheese burger ka naman! hahahaha

ang masaklap… walang cheeseburger sa isla…๐Ÿ˜ฆ

11. Banana - Abril 29, 2008

aww be back soon!

hem back!๐Ÿ™‚

12. Jon Cabron - Abril 29, 2008

ano ba yan’ para namang premonisyon na to.

unfortunately, masamang damo ako, jon, hindi ako madaling mawala… hehehe!

13. gasti - Abril 29, 2008

wow mukhang madami kang isla na pupuntahan..saap talaga ng ganyang work..goodluck sa pagpapayaman lenggai!

at nagbalik na ako… mas maaga sa ini-expect ko… salamat sa concern.๐Ÿ™‚


Mag-iwan ng Tugon

