jump to navigation

Hotness Mayo 17, 2008

Posted by Lenggai in Coverage, Featuring: Ako!.
trackback

Naaalala niyo pa siya?

Nagte-text pa rin sa akin. Dun sa pinakahuli eh sinabi niyang miss na raw niya ako.

Hindi ako naniniwala.

Una, paano ka mangungulila sa taong isang beses mo pa lang nakita at isang beses mo pa lang nakausap?

Naitanong ko na sa kanya ‘yan noon, nung minsang tinawag niya akong “Labs.” Trip niya raw ako kasi masarap daw akong kausap.

Trip… hindi Labs.

Malaki ang pagkakaiba nun at kung hindi naman tayo close, iba ang dating. Madalas, nakaka-turn off.

Pangalawa, sino ba naman ang maniniwalang gusto ka talagang makilala nung tao kung ang tamang spelling ng pangalan mo o palayaw eh hindi niya alam?

Maliit na bagay, pero doon pa lang, malalaman mo na kung sincere ang kausap mo o pinakakagat ka lang.

Nakakailang text na siya sa akin, pero hindi ko na sinasagot.

Nawalan na ako ng gana.

Mga Puna»

1. tapsiboy - Mayo 18, 2008

Ay.

2. Mix - Mayo 18, 2008

Baka stalker mode na siya ngayon kasi hindi mo pinapansin, minsan pag gising mo may breakfast ka na na nakahanda at nakatayo siya sa pinto habang bumabati ng “good morning Longgai, este, lenggay, uhm… ano nga ulit?” hahaha!

Iba talaga ang beauty mo! Hotness!

nyahahah! longgai, ampft!

3. Lyzius - Mayo 18, 2008

oi me luv life…ahihihi

wish ko lang nga meron… haaayyy…

4. paolo - Mayo 18, 2008

tama, meron pang mga iba dyan. pangit pero may substance.

ahem. =P

hahah!😀

5. watusiboy - Mayo 18, 2008

ok lang ba kung kiligin ako? haha. sana magrow ang trip sa labs. hay, ang mga natututunan ko sa laging panonood ng tv.

malabo… sa kanya. sana sa iba na lang.😉

6. wei vines - Mayo 18, 2008

waaaaaa~~

7. barquera - Mayo 19, 2008

….bakit kaya di mo rin pag tripan hehehe….

mahirap. una, ayokong makarma, pangalawa, kawawa siya. lugi siya sa akin eh, nasa maynila ako at palipat-lipat ako ng assignment… unless kaya niya akong pahintuin.

8. taroogs - Mayo 19, 2008

ipasa mo kaya yung cellnum niya sa mga ka-tropa mong tulad niya na mahilig ding mang “trip”🙂 mag-tripan sila hanggang magunaw mundo. hehehe

hahah! kawawa siya sa mga kaibigan ko… karamihan pa man din sa kanila bakla… lol!!!

9. kurokuroko - Mayo 20, 2008

dyosme. lamang tiyan din iyan…

hindi ako nagda-diet.

10. kurokuroko - Mayo 20, 2008

kaya nga. kainin mo na habang mainit init pa.

yaker ka.

11. aKDa - Mayo 23, 2008

shet. nabiktima din akong minsan ng ganyan. ang masama, nahulog ako e. kase, di lang isang beses, madaming beses.

pero isa lang masasabi ko sa kanya:

hey, motherfuckin’ asshole, i’ll make sure you’d go to hell.

whew!

ayan, naalala ko tuloy. hehehe.

12. kengkay - Hunyo 5, 2008

trip? parang adik adik naman yan. mabuhay ka at natiis mo! big girl ka na, lenggai!

yeah. he’s gone now, te keng. ‘about time we look for more “mature” prospects.😀


Mag-iwan ng Tugon

