jump to navigation

Things I’d say if I had the… Hunyo 14, 2008

Posted by Lenggai in Boo!.
Tags:
trackback

And now, for our comment of the day:

Lenggai said:

Hi! Napadaan lang po. First time kong magco-comment.

About dun sa entry mo, ang ganda sana ng title, very controversial since tungkol sa latest balita and hottest tsismis… I was really expecting to read more about it sa blog mo, kaso pag-open ko, ang laman, isang sentence lang na may link kung saang article mo napitas ‘yung istorya.

Wala kang ka-insight-insight.

Well… kung gusto mo kaming maintriga para tumaas ang viewership ng blog mo, nagtagumpay ka! Kasama ka na naman sa top posts!

Payong blogger lang… kung puro link lang naman ang laman ng blog mo, putris mag-domain ka na lang! Sinasayang mo ang clicks naming mga nagogoyo mo sa title ng entry mo… oo, SINASAYANG MO ANG PANAHON NAMIN!

Wala kang kuwentang blogger, sumasakay ka lang sa isyu para masama sa top posts, at oo, alam kong blog mo ‘yan at walang basagan ng trip sa blog ng may blog, pero hindi ba’t parang ginagawa mo lang tanga ang sarili mo?

OT: Mas gugustuhin ko pang makipag-xlinks kay Alex… at least ‘yun, may LAMAN.

Mga Puna»

1. kurokuroko - Hunyo 14, 2008

totoo ba itong comment sa blog mo?

sino ito? o joke time lang?

ako yan kristoffer… thus the title…

2. SEXY ADMIN - Hunyo 14, 2008

i second the emotion! haha. very well said. tiningnan ko agad ang botd at nakita ko sya! nadagdagan ko lang tuloy ang hits nya. lol

korek! nakakapikon di ba? isa siyang parasite… nakakahigop siya ng lakas… maano ba namang magsulat kahit ilang paragraphs lang di ba?

3. raqgold - Hunyo 15, 2008

hay, nagoyo din ako at same ng naramdaman mo, nainis din ako.

oo nga eh. sa espasyo ko na lang ako nagbubunton ng galit dahil kahit papaano, gusto kong respetuhin ang kanyang “trip.”

4. Maldito - Hunyo 15, 2008

dpat nga yang sa mga blogger na ya barilin sa luneta…..nag blog pa kung indi naman marunong magsulat..syett dat biatch!

amen!

5. nyl - Hunyo 15, 2008

ouch!totoo ba ‘to? ang blunt yata ng mga taga-comment mo ah.

ngayon kolang nalaman na may pakialamanan pala ng blog style?!hehe!

ah basta magblog kalang…parang lalo yatang ang sarap mang- asar kapag pikon ang readers.;0)

hmm… hindi naman sa pagiging pikon, kasi kung sobrang napipika talaga ako, malamang ipinaskil ko na ‘tong comment na ‘to sa blog niya. i’m just expressing my sentiments, pero kung dun niya nakikita ang pagiging fulfilled sa blogging experience niya, then wala na akong kontrol dun.

salamat sa pagdaan!

6. tapsiboy - Hunyo 15, 2008

hehe relax. mga puso nyo.

breathe in…)

7. ahkong - Hunyo 16, 2008

ngayon lang ako mag comment,
nung una kong mabasa kala ko totoo ito…..iniisip ko pa kung sino si lenggai…LOLs

hindi ko agad na gets, ang bagal pumik-up nung utak ko, low batt na yata o sobra lang ang init ng panahon nag vaporize na…LOLs

anyway, lagi kong inaabangan ang mga entries mo, nakaka tuwa.

sa totoo lang, si lenggai ay ang aking imaginary friend… maraming salamat at natutuwa ka at maraming salamat sa pagdaan!😀

8. kulot - Hunyo 17, 2008

putris! kala ko si yung isang lengai na blogger ang nagsabi talaga yan.

eto ang weird… kapag paulit-ulit ko na siyang binabasa… akala ko rin ibang tao… bwahah!

9. batopik - Hunyo 17, 2008

ang creative.😀 nakakatuwa!

salamat!

10. fjordz - Hunyo 17, 2008

At hindi lang iisa iyan.. mrami pa sila.. marami silang ang lalakas ng ‘trip’… nakaka ‘badtrip’ sila.. at nakakaBADTRIP talaga pag nabitin ka sa kaungguyan nila..

http://hiraya.co.nr

11. random stupid - Hunyo 21, 2008

All is fair in love, war, sex, money and blog posting. “A”ng pikon laging talo, remember that. May the force be with you.

whureeeeverrrr…

12. erasmusa - Hunyo 21, 2008

at least nag-effort siya. hehehe🙂

haaayyysss…


Mag-iwan ng Tugon

