jump to navigation

Sharing the Glory Hunyo 17, 2008

Posted by Lenggai in Good News, News Flash!, Post-Mortem, Shutter, Story! Story!.
trackback

Mga ka-blog… share ko lang sa inyo ang aming 15 seconds worth of fame

Meet Badet… ang aking masipag na researcher sa segment tungkol sa Philippine Madrigal Singers.

Matapos ang madudugong revisions at ilang gabing paglaklak ng litro-litrong Extra Joss… ang aking “firstinternational award as Segment Producer.

Second best sa US International Film and Video Festival.

Salamat, Papa Jesus!

Sa uulitin!πŸ˜€

* Congrats din kay Tops, ang multi-awarded kong kaibigan and lucky charm.πŸ˜€

Mga Puna»

1. ahkong - Hunyo 17, 2008

uy, nabasa ko ito sa newpaper, humakot nga raw kayo ng award.
congrats sa inyo….

maraming thanks!πŸ˜€

2. fjordz - Hunyo 17, 2008

huwaw!!! kakainggit!!! grabe!!! congrats po! Proud to be Kapuso! (hahahaha!)

wag ka mainggit, sus! and salamat!

3. SEXY ADMIN - Hunyo 17, 2008

Congratulations! Galing talaga! Idol to the nth power!πŸ™‚
God bless.

lotsa thanks, trish!πŸ˜€

4. koreanmine - Hunyo 17, 2008

Congratz! pang int’l na ang beauty mo ha!
keep it upπŸ˜‰

go for gold na next time! hehe! salamat!

5. Maldito - Hunyo 18, 2008

wow…the best of lenggai!!cge pa…humakot kapa!sana pera naman para mabalatuhan mo kami..ahehhe..

congrats mare!

ge ba, pag pera na ang nahakot ko, lahat ng mga kaibigan ko sa blog, bibigyan ko ng sarili nilang domain!!!

o ha… san ka pa?! lol! salamat!

6. Jon Cabron - Hunyo 18, 2008

crush ko si badet!

.. at congrats na rin.

sus, lahat na lang crush mo!

…ang astig talaga ng kabaduyan niyang avatar mo! :))

7. gmirage2 - Hunyo 18, 2008

Wow! ich gratuliere euch! (Kasi international,kaya pati greeting dapat nakikiayon!)

ahmmm… salamat? lol!πŸ˜€

8. watusiboy - Hunyo 18, 2008

fan aku ng madz. napanood ko ang segment na ito. kakatuwa naman at nanalo sya. at fan din ako ni jessica soho. dati ko pa ito gustong itanong sayo. mabait ba si jessica sa totoong buhay?πŸ™‚



bait yun! at magaling… hindi ako tatagal ng mahigit limang taon sa programa niya kung hindi siya makatao… unlike some people… lol!

9. bursky - Hunyo 18, 2008

huwaw! ibang level!!! congratulations! pa-burger ka naman! burger! burger! burger! (syet, ang korni)

oo nga, corny! hehehe!

salamat sa pagbati!πŸ˜€

10. Aling Baby - Hunyo 18, 2008

congrats sa inyo!! san ang pa-burger?? heheheπŸ™‚

salamat! tara punta ka novaliches…πŸ™‚

11. coolwaterworks - Hunyo 18, 2008

Wow! Congrats… I just passed by… GMA documentaries are really excellent… Well researched, well crafted and well presented… You guys deserve the awards you have been getting!

I am linking yoo to my site…πŸ™‚

sure! thanks for your support!πŸ˜€

12. kengkay - Hunyo 19, 2008

mwah! deserving ang mga beauties ninyo! mapuntahan rin si topsπŸ˜€

Salamat, te keng!πŸ˜€

13. Jim - Hunyo 20, 2008

Galing! yan ang Pinoy! Yang ang Pinay Broadkaster!πŸ˜€ Bow ako…



maraming salamat, jim!πŸ˜€

14. didee - Hunyo 20, 2008

**clap clap**

galeng galeng nman!!

at kiniss talaga ang trophy ha! .. you guys deserve itπŸ™‚

salamat!!!

15. random stupid - Hunyo 21, 2008

“A” = Awesomeness !!!
“B” = Bawsomeness !!!

“there is no secret ingredient…”

16. kira - Hulyo 4, 2009

+ hai puh. i’m kira,, good job pu sanyu..
more awards to come, by the way,, I’m searching for any bloggers who lived in novaliches, any one?

Ahm, lets exchange links. if its ok to you?.. hope you reply.. to this comments.

God bless. .

kiras last blog post..Influenza A(h1n1) Virus Outbreak


Mag-iwan ng Tugon

