jump to navigation

Kung karma ito… ewan ko na lang. Hunyo 20, 2008

Posted by Lenggai in Boo!.
trackback

It’s official.

Tapos na talaga ang bakasyon ko.

Shet.

At dahil kailangan nang tuldukan ang dalawang linggo kong pahinga sa bahay, oras na raw para ako ay…

magkasakit.

Matinding ubo’t sipon lang naman… ‘yung tipong sisinatin ka.

Tiyempong ito pa ang sakit ko, dahil para sa segment ko next week, kailangan kong mag-interview ng mga taong bawal magka-ubo’t sipon.

How astig is that?

Kakaiba talagang mag-trip ang cosmos.

Mga Puna»

1. tim ang - Hunyo 20, 2008

bawal magkaubo’t sipon?
sino sila?
mga doktor?

2. A Z R A E L - Hunyo 21, 2008

hala! may sakit ka lenggai?! eh di ba nung isang araw lang eh nagkukulitan pa tayo sa pm? sya nga pala, kagagaling ko lang din sa sakit nun. hindi kaya nahawa ka saken ng nagpalitan tayo ng beso-beso at kunwaring naaksidente ka at biglang natisod at napa-yakap saken at napahalik sa leeg ko, at natuloy yun sa matinding pag-iiskrimahan ng dila????!!

at hindi ko na dapat pang sinasabi yan dahil sikret yun eh.

kaibigan pa rin naman kita di ba?? hindi na?? sige bye!

shhhhuuuuuuusssshhhhh!!!

eskrimahan, ampft!

oi sa december ah!!!😀

3. Maldito - Hunyo 21, 2008

wow…punta ka sa cosmo?sino naman ang iinterviewhen mo?yehhyey…pa send ng picturees@@

ahmmm… hmmm…

4. Maldito - Hunyo 21, 2008

nalimutan ko..tyak..clusivol ang iinterviewhen mo….bawal magkasakit..ahaha..

hay…korni…WTF!

talagang inihabol mo pa ang hirit na ‘to ah…

5. random stupid - Hunyo 21, 2008

Try learning the secrets of kage bunshin no jutsu. (Last comment na to promise).

again… in tagalog?

6. Jon Cabron - Hunyo 21, 2008

sa call center lang bawal magkaubo at sipon, maliban dun wala na.

di rin!

7. Jay Alms - Hunyo 22, 2008

uso ang ubo,
uso ang sipon,
uso ang sinat,
uso ang lagnat..

lahat yan uso,
at pag uso, walang bawal-bawal..



how i wish… lalo na’t wala naman talaga akong choice kasi virus ito eh… pero maniniwala ka ba kapag sinabi kong may mga taong handang idiskaril ang tsansa kong magkaroon ng naglalagablab na lovelife dahil sa virus na dala ko?

8. aKDa - Hunyo 22, 2008

Ay! Ang sakit talaga, kahit kelan, di marunong tumayming!

onga eh… pero in fairness… timing din ang bagyo… pinapalala niya ang sitwasyon ko eh😦

9. rimewire - Hunyo 22, 2008

hala ka bka may pigsa ka sa lalamunan

hakhak

nga pla, pag kelangan mong mag-hinterbyu ng elyen, narito lamang ako

hakhak

power elyens mistik pors

XXXxx

contrary to your comment, matino kang magsulat ha… hehe!

i dropped by your blog and i was expecting something “alienish,” in the end, i enjoyed reading your thoughts…

…and yeah, i also HATE math.

10. rimewire - Hunyo 22, 2008

hakhak tenkyu beri mats naman dun sa kongpliment

hakhak

gudlak na ren sa iyong karera [as in career]

XXXxx

thanks also for droppin’ by my space… at good luck sa iyong nosebleed! lol!

11. SEXY ADMIN - Hunyo 22, 2008

how astig is that? so astig! pagkatapos ng vacation mo, pwede ka na magsick leave, mas hahaba ang pahinga mo. i was out sick for months and yup..i enjoyed it so much! haha. di ko na pinansin ‘yong sakit ko basta mas nag-enjoy ako kasi i got to rest and at the same time may sweldo, yey!!

yun lang, hindi uso sa amin ang ganun. no work, no pay kaya bawal magkasakit…😦

anong sakit mo?

12. SEXY ADMIN - Hunyo 23, 2008

*OT
i had a herniated cervical disc and had undergone surgery > anterior cervical discectomy with metal fusion. at dahil sa neurosurgeon ang nag-opera sa ‘kin at mukhang kewlness pakinggan ang sakit ko feeling ko ang sosy ng sakit ko. but im better now after the surgery, bionic na eh haha😀 ( sorry, off-topic na talaga ako)🙂

hmm.. good thing ok ka na…😀 so bawal ka nang ma-MRI at lagi ka nang tumutunog sa airport?! lol!

ang shala ngang pakinggan, pakiramdam ko pang-squatter tong sakit ko, ubo’t sipon lang eh, nyahah!

13. fjordz - Hunyo 23, 2008

vitamins lang katapat niyan.. hmm.. mawawala din yan kahit na maybagyo at pampalala ng sakit…

http://hiraya.co.nr

if there’s any advantage sa sitwasyon ko, yun ay gumagaan ako… sinasamantala ko na rin para pumayat… at masarap sa pakiramdam. hehe!

14. AZRAEL - Hunyo 23, 2008

eto hindi naman off topic, medyo lang dahil kahit paano eh tungkol sa sakit…

gusto ko lang itanong…

hoy sexy admin!!! maysakit ka ba??!! at hindi mo inaatupag blog ko! bakit dito ka lagi nakatambay??!!!!!!!!!!

kung gusto mong mahawa ng ubo at sipon kadidikit mo kay lenggai, sana sinabi mo saken nun dahil nagkasakit din ako!

at ang sarap isipin ang posibilidad na nahawa si lenggai sa akin, at halika at maghawahan na taong lahat.. wraaaaaaaaaar!!



bwahah!

how landi… this az guy… lol!


Mag-iwan ng Tugon

