jump to navigation

Bobo Boobs Hulyo 2, 2008

Posted by Lenggai in Lipad-isip.
trackback

Para pigilan ang sarili ko sa pagsusulat ng isa na namang “hate” entry tungkol sa mga taong walang pinagkatandaan… napunta ako sa isang kontrobersyal, pero in fairview, kapupulutan ng aral na video sa YouTube.

Hindi ako tibo, pero me natutunan ako kahit papaano mula sa kanya… at nakakaaliw siya!

Akalain mo, spanish pala ang salitang “bobo!”

Now, kung maipapaliwanag lang niya sa akin kung bakit tinawag na “Dyoga” ang suso…

Aminin niyo, nalito kayo kung saan titingin… sa boobs o sa mata niya?

Siguro kung ganito ang mga guro sa Pinas, mas marami ang mga matalino sa Ingles… pero malibog na Pinoy.

Mga Puna»

1. ayyzzz - Hulyo 3, 2008

hahahahaha😀
natatawa ko…

aym bobo :p kase…
ndi ko naintindihan ung sinasabi niya.
hahaha.

nagnonose bleed ako😆

ahm. ge.

2. tina - Hulyo 4, 2008

hehehehehe. nakakatuwa. kaso hinde ko mapanood yung video, paano banned ang youtube videos dito sa school comp. eh.



hmm. mas nakakatuwa kung napanood mo ‘yung video…

3. aKDa - Hulyo 6, 2008

hahaha. eh di mas ok yun , kesa sa madaming mahihina sa ingles, pero madami pa ding malilibog. hahahaha.



hmmmatiyaga ka ha… para na rin tayong nagcha-chat… hehe.

at oo, mas pabor ako sa maraming malilibog… at matatalino.😆

4. aKDa - Hulyo 6, 2008

hahaha. nakakaaliw kasi ang mga entries mo. ^_^

isa to sa mga dinadalaw ko palagi pag nagb-blog hopping ako.

mas ok naman kasing maging malibog at matalino at the same time. LOL.

maraming salamat akda!

5. gmirage2 - Hulyo 6, 2008

Lol, di ko alam yung word na ‘bübbi’ and basa doon byubi…kulit naman nyan. a new word a day hehe.

and don’t forget, the malibog part… lol!


Mag-iwan ng Tugon

