jump to navigation

Kampai! Hulyo 14, 2008

Posted by Lenggai in 'Tong Linggong 'To, Post-Mortem.
trackback

Nababaduyan akong gumawa ng sanaysay tungkol sa mga natutunan ko sa aking istorya noong nakaraang linggo.

Dadaanin ko na lang sa litrato.

Ang tanong, bakit may baras?!

Pagkatapos ng isang linggong nangangarag ka sa pagbuo ng istorya at pagiging ulirang empleyado, wala namang masama kung maghanap ka ng rason para magmukhang retard habang nakikinig sa live band?

Ang sa akin lang, mabuti na ‘yung ganitong nagba-bonding kaming magkaka-opisina.

Kesa naman magpakalunod ka sa kung anu-anong kabaklaan…

OT: Also, salamat sa aking WPP friends, nakadagdag kulay sa aking linggo ang pagpili ninyo sa akin bilang buena mano sa WPP Hotseat.

Mga Puna»

1. AZRAEL - Hulyo 14, 2008

syet. miss ko na san mig lite =(

at ang cute ng first pic. yan ba ang brand na tatapat sa graco ngayon? lifeguard?

astig na crib yan ah! may lambitinan pa si baby at may libre pang tatlong siopao sa ibabaw para sa magbabantay?



strong ice yan, az, pero im sure, kung mag-iinuman tayo, sisiw lang sayo yan… hehe!

marami pa yan… maniniwala kang may helicopter pa at tren?

2. kulot - Hulyo 14, 2008

i think yan yung na feature nung saturday sa isang program sa gma, yung mga kakaibang hugis ng kama

story ko yun! hehe

3. Jon Cabron - Hulyo 14, 2008

natutuwa ako sa mga nagpopost ng link sa pict tapos pag click mo pareho din yung size na makikita mo… ang cool.

sarcastic ka.😦

4. Kevin Paquet - Hulyo 14, 2008

Hello,

I’m Kevin Paquet from Pinoy Teens Online pinoyteens.net
Care to link exchange with that blog of mine?^^,)

sure. thanks for droppin’ by.

5. kidlatanvillage - Hulyo 15, 2008

Ang sarap naman ng inuman ninyo… namamasyal lang po. Salamat.



sobrang sarap!

ang hirap lang nung pagkagising ko at kinailangan kong sumama sa pamilya ko sa simba…😦

salamat sa pagdaan!

6. ayyzzz - Hulyo 18, 2008

chilaks.chilaks..😆
u deserve it!
yeh,yeh,yeh😀



kelangan ko ng gamot… humhina na ang immune system ko😦


Mag-iwan ng Tugon

