jump to navigation

Lenggai’s Block Hulyo 29, 2008

Posted by Lenggai in Boo!, Lipad-isip, Post-Mortem.
trackback

Sa totoo lang, kung minsan, gusto kong burahin ‘tong blog ko.

O di kaya, since sayang naman ‘yung mga pinagpuyatan kong entries… pababayaan ko na lang siyang mabulok.

Marami na kasing nakakakilala sa akin.

At marami na rin sa mga sa mga kasamahan ko ang nagkakalat.

Naisip ko lang, ayoko nang dumagdag pa sa basura nila.

Gademit!

Sumikip bigla ang mundo ko.

Mga Puna»

1. taroogs - Hulyo 29, 2008

hmm… ibig sabihin, miss lenggai, may nangha-harass sayo via this blog? hnlabo naman nila. dapat proyektuhin!



hindi naman… pero mahirap ipaliwanag ka taroogs. pag nagpalit ako ng tahanan, i’ll let you know.πŸ˜€

2. fjordz - Hulyo 30, 2008

oww.. magpapalit tahanan ka po? sana isa ako sa mga makaalam…

http://fjordz-hiraya.blogspot.com



oo naman.πŸ™‚

3. Maldito - Hulyo 30, 2008

mas maganda siguro ang tahanan na lilipatan mo no? let me know nalang.

salamat!



hindi pa ako nakakabili ng “lupa,” pero pag may lote na ako at under construction na siya, isa ka sa mga makakaalam.

4. potsquared - Hulyo 30, 2008

ms. lenggai.. don’t leave us… please… *hikbi*



hindi naman ako aalis… ako pa? eh papasok lang ako sa “witness protection program” dahil marami nang humahunting sa akin. :-s

5. Geisha - Hulyo 30, 2008

naku.. mawawalan ng haligi ang pinoy WP!😦



nyek. ni hindi pa nga ako nagiging poste eh. lol!

salamat sa pagtangkilik, touched naman ako! malalaman mo naman kung saan ako lilipat… kapag nakabili na ako ng “lote.”πŸ˜‰

6. ayyzzz - Hulyo 31, 2008

aww..
padaan pa rin po a, sakali maglilipat bahay ka na😐



kahit makitulog ka pa eh.πŸ˜€

7. kurokuro - Hulyo 31, 2008

“naku.. mawawalan ng haligi ang pinoy WP!”

mukha ka raw kasing poste. hehe.

naks. nagdadrama. huwag ka ngang gaya gaya.



ahm. hindi ako nagdadrama sa trabaho ko… nagdadrama ako sa blog ko. hmp!

8. miss choi - Agosto 1, 2008

basta mag-iwan ka ng bakas para mahanap ka pa rin namin. loyal kaming readers hehe

wag kang mag-alala, mag-iiwan talaga ako ng bakas…πŸ™‚

9. kengkay - Setyembre 22, 2008

hay lenggai, ako may bagong bahay pero under construction, disappointed ako sa itsura nya at sa dami ng trabahong dapat kalikutin. wala akong panahon at walang lust at walang paki alam. at minsan gusto ko ng gawing private ang aking blog o kaya naman mag hiatus forever. ewan ko kung PMS lang to pero….

kengkays last blog post..Saranggola ni Pepe


Mag-iwan ng Tugon

