jump to navigation

Palamas Agosto 3, 2008

Posted by Lenggai in Barag-baragan, Coverage, Lipad-isip, Story! Story!.
trackback

Alam mo, kanina pa kita napapansin… tingin ka ng tingin sa akin.

Nadi-distract tuloy ako sa pagwa-wifi ko.

Naiinip ako sa kuwarto… ganun talaga ako kapag nasa out of town shoot.

Eh hindi pa ako mapalagay kasi nanganganib ‘yung istorya ko sa susunod na linggo.

Gusto ko sanang ayain ng inuman ‘yung crew ko.

Kaso ayoko naman ng may hangover habang nagta-trabaho.

Sa totoo lang… nako-conscious ako sa’yo.

Don’t get me wrong… I think you’re cute.

At kahit me kapayatan ka… mukha ka namang magaling.

Hay.

Gusto kitang yayain sa kuwarto ko.

Gusto kitang matikman.

Alam ko namang masarap ka.

Kaso… wala akong pera.

WALA AKONG PAMBAYAD SA’YO!

‘Wag kang mag-alala… mas trip ko ang babae.

In fact, mahilig ako sa babae.

Leche.

Tigilan mo na nga kakangiti sa akin!

Lalo lang akong natutukso…

Kahit alam ko namang katawan ko lang ang habol mo.

— Lenggai habang minemental telepathy ang isang masahista sa lobby ng isang hotel sa Cebu.

Mga Puna»

1. fjordz - Agosto 3, 2008

hahaha… natawa ako dun ah… hindi ko maiwasang imaginin ka habang ginagawa mo yun kahit na ang tanging basehan mo lang sa memorya ko ay ang pic mo dun sa award na artik mo..



kung yan ang pinagbabasehan mo, then imagine kung gaano kaganda ang nakikita nila…πŸ˜‰

2. Carol - Agosto 3, 2008

“katawan ko lang ang habol mo”

heheheπŸ˜€ ayos to.πŸ˜€ hello po…



hi!πŸ™‚

3. wei - Agosto 3, 2008

putek.. akala ko, pinagnanasaan mo na sa kakatingin yung nakatingin sayo.. hehe.. lagi akong nayayariπŸ˜€



so ibig sabihin ba nun eh “niyayari” kita? lol!

4. R.J. - Agosto 3, 2008

dito sa qatar, wala akong makitang babaeng masahista. puro kasi mga lalake. wat da ef! wag na lang! iba pa rin ang kamay ng babae.



korek!

5. Lyzius - Agosto 3, 2008

leng musta na???? ayus yang magpamasahe..okay lang yan kahit hindi babae…



nyek! ayoko ng hindi babae… maliban na lang kung pogi siya at may matipunong katawan… lol!

6. naglalambingnacute - Agosto 4, 2008

ahahaha… magaling ka palang mag mental telephaty… ma try nga yan…πŸ˜€ namamasyal lang po..πŸ˜€



salamat sa pagdaan!πŸ™‚

7. potsquared - Agosto 4, 2008

pwede ka palang sumali sa X-men… kapalit ni jean grey.. pramis…



medyo chubby lang ako ke jean grey, pero puwede na rin… hehe

8. kengkay - Agosto 5, 2008

heheeh, ako nung isang araw may tinelepathy rin feeling ko kasi gusto ko mag pakyut, kaso mo dahil ang bilis ng takbo ng kotse nya (naks, asa highway pala, hahaha) sabi ko mas gusto ko pang buhay ang beauty ko. okay lang yang asa hotel, at least conducive yan, hahaha



nya! conducive saan? (*innocent look)

9. chet - Agosto 6, 2008

lupit talaga! na bulaga na naman ako. :))



heheπŸ™‚

10. Dennis - Agosto 6, 2008

Ako din nabulaga! tindi mo Leng! Ba’t di ka kaya maging writer ng tele-serye”?πŸ™‚



gusto ko sana, pero di ko magawa…😦

11. ayyzzz - Agosto 7, 2008

hahaha..

ayos! akala ko malupet na bedscene..
hahahah..:D

watta dirty mind…

12. bluepanjeet - Agosto 12, 2008

hahaha

ako naman, yung aso kong buntis ang tinetelepathy ko, kinoconvince ko na di ako ang ama ng dinadala nya haha



ahm. naguluhan ako kung bakit kailangan mo siyang kumbinsihin… humihingi ba ng danyos pangsuporta?

o baka naman guilty ka? :-s


Mag-iwan ng Tugon

