jump to navigation

Kita niyo na pussy ko? Agosto 20, 2008

Posted by Lenggai in Featuring: Ako!, Good News, Shutter.
trackback

Medyo mabaho lang minsan, pero masarap hawakan. Nakakarelax.

Tulog na tinitira pa…

Lesbo pussies caught in the act…

Foreplay…

Btw, kuha ito ng unemployed pa rin bakasyunista pero at brilliant kong kapatid.

Happy 100th post to me.

Mga Puna»

1. potsquared - Agosto 20, 2008

wow… ang itim pala ng pusa ninyo… hehehehehe.. congratumalations lenggai on your 100th post!



salamations!!! medyo madungis pa ‘yan, astig lang ang camera ng kapatid ko, at niretoke niya na ng konti sa photoshop para lumiit ‘yung file…πŸ˜€

2. koreanmine - Agosto 20, 2008

i like ur pussy!πŸ˜€
(ganda ng pagkaka itim, pantay na pantay parang mask at prehas p cla.)( hawig din ang rapist!πŸ˜€ )

hapi 100th post!



salamat! imagine, ipapatapon na ito ng lola ko oras na lumaki na sila… eh pagkalambing-lambing ng dalawang ito.

3. libay - Agosto 20, 2008

happy 100th post Lengai! Special post ang black pussy mo huhπŸ˜›



oo, nangangarag kasi ako ngayon kaya kelangan ko ng inspirasyon… salamat!πŸ˜€

4. beero - Agosto 20, 2008

huwaw! ganda naman ng pussies ate lenggai. gusto kong hawakan ang balahibo [alang halong malisya] ahehe. hapi 100th post! woot!



“puwede bang mahipo… ang balahibo… ng pusa mo? *tug…pak…tug…pak!”
— naalala ko tuloy ‘yung kanta ng pedicab… paborito ko rin ‘yun! hehe!

5. gmacomics - Agosto 20, 2008

ang cute ng pussy u lenggai! black and white color combi pa! astig! congrats on your 100th post!



naka-100 din, akalain mo? hehe! salamat! cute talaga ‘yan…πŸ˜€

6. vhincent - Agosto 20, 2008

malinis ba yang pussy mo? bka konting hawaklang kumakapit ang amoy sa kamayπŸ˜‰

Hey happy 100th post! first time ko dito tyempo kita ko pussy mo, lol
(joke lang po)



malinis ‘yan, sinisiguro kong lagi kong nahuhugasan ‘yan… nyahah!

mapalad ka! first time ko rin mag-post ng litrato ng pussy ko… lol!!!

salamat sa pagdaan!

7. Jim - Agosto 21, 2008

ayayay! ang halay!πŸ˜€ happy 100th! keep on blogging!



hehe! salamat!!! haven’t answered your tag yet…😦

8. naglalambingnacute - Agosto 21, 2008

nakaka aliw naman ang pussy mo ms. lenngay! pag kakacute at mabalahibo pa ! πŸ™‚

Happy 100th post , more post to comeπŸ˜‰



oo nga, kaso hindi ko na alam kung nasan sila… ang magaling kong kapatid, niligaw na sila😦

9. taps - Agosto 21, 2008

hehe pusi.

i wanna see pusipayt!



i’ve seen so many “pusipayts” before… amusing… lol!

10. onat - Agosto 23, 2008

huwaw! pussy i like pussy…

i thought i saw a pussy…cat.. i wanna grab the pussy…cAT hahaha

nakakatuwa ang usapang pussy…buhay na buhay ako hindi ko alam kung bakit. hahaha

happy 100th post! hangad ko ang iyong tagumpay! kampay!



salamat!!!πŸ˜€

11. anomaly este anonymouse - Agosto 23, 2008

oo kita ko na. maganda sya. sana ako rin… hehehe



ang emo… lol!

12. winkii - Agosto 23, 2008

hello,
bloghopping.πŸ˜‰
ang cutecute ng pusa..



salamat sa pagdaan!!!πŸ˜€

13. mumusakanto - Agosto 25, 2008

waw ang cute ng pussy niu!πŸ˜† ganda ng color..



puwede di ba? itim na itim…πŸ˜†

14. kengkay - Agosto 26, 2008

hay, ayaw ko ng pussy.. kaya isda na lang ang pet namin sa bahay, parang pareho yatang may amoy pero at least ang isda namin asa bakuran, hehe. uy 100th post mo, congrats!



minsan lang namin ipinasok to sa bahay, kapag nilalaro lang namin, pero nung jumebs na yan sa loob, wala na… pinatapon na ng kapatid ko… naaawa lang ako… bat kasi ang hirap nilang ma-potty train?😦


Mag-iwan ng Tugon

