jump to navigation

Schadenfreude Setyembre 30, 2008

Posted by Lenggai in Me&my alter-ego.
trackback

K,

Absent ka kanina?

You should’ve seen the look on his face… I didn’t.

Ayoko siyang tingnan kasi baka hindi ko maitago ang tuwang namumuo na sa mata ko.

I know it’s mean to wish bad karma for anyone… pero kanina was priceless!

Nakita ko ulit siya nung lunch, papasok sana sa canteen, tapos biglang bumuwelo… naghanap ‘ata ng ibang  happy place.

Kung ako ang ikinasisira ng araw niya… good luck sa kanya kasi I’m everywhere!

Dumating din sa canteen si Odette… (yes, I am now calling HER Odette!)

Lumalaki siya ha. Mukhang nahihiyang.

Inaaraw-araw ‘ata ni…

I know, may moments pa rin na iniisip ko kung paano kaya kung ako ang inaaraw-araw ni… pero kung magkakaganun din lang ako… eh di bale na lang.

Although on second thought, hindi rin naman siguro ganun kasama kung sakaling… ok tama na!

Onga pala, isa pang ka-cheapan: mag-isang kumakain si Odette kanina.

At dumaan ako sa tabi niya kasama ang aking kumare.

How’s that!

‘Yun na muna ang kuwento ko… ayokong magpanggap na matalino o mabait ngayon.

Lecheng Plurk ‘yan.

Nabobobo na akong magsulat ng may sense na entry.

Sige.

B.

Mga Puna»

1. dompy - Setyembre 30, 2008

er, pang-Avenue Q ba ang buhay mo ngayon?🙂

dompys last blog post..Getting un-sheltered

2. dompy - Oktubre 2, 2008

ah hehe, may kanta kasi sa musical na Avenue Q na Schadenfreude yung title.😛

ganun kalupet ang post mo, kahit alang audio, may tonong naririnig. LOL!

dompys last blog post..Getting un-sheltered

3. Ah'Kong - Oktubre 8, 2008

uyy…nakalipat ka na pala ulit, sis.

ngayon lang ako naka daan dahil mahaba-haba ang bakasyon nitong last Ramadan.

Mukhang masaya itong hwento mo ah…pero…parang di ko pa ma-gets… did I miss something..??? (ayan lumalabas na ang pagka tsismoso ko LOLs…) kailangan kong basahin mga last entries mo para makahabol…

Bytheway, …..nice blog, ganda ng theme.


Mag-iwan ng Tugon

