jump to navigation

Gayway Oktubre 21, 2008

Posted by Lenggai in Featuring: Ako!, Kritiko/Panatiko, Lipad-isip.
trackback

Taena napakaraming bakla!!!

Totoo naman eh… ganyan palagi ‘yung sinasabi ko sa sino mang kasama ko tuwing napapadpad ako sa Gateway, Cubao.

Parang araw-araw, me grand EB ng mga tiga-G4M sa lugar na ‘yun.

Sampol… ito ‘yung litrato ng inorder kong hot choco.

At ‘yung mga nasa background… hot chicos.

Pramis, hot ‘yung karamihan sa kanila.

Pero ang tanging masaya lang sa “view,” ang aking pinakamamahal na kaibigan…

Say hi to Nanay Jarli (‘yung nakaputi na nako-conscious sa camera).

Ok. Linawin ko lang, hindi ako galit sa mga bakla ha.

Pansin ko lang, napakarami na nila… at nanghihinayang lang ako sa punla nila.

Mga Puna»

1. potsquared - Oktubre 21, 2008

hayy.. sana naibigay na lang sa amin ang kanilang kakisigan.. kagwapuhan.. para naman maging magandang lalake rin kami.. di ak ogalit sa bading ah.. pero sayang eh.. tsk..

2. angel - Oktubre 21, 2008

totoo.. ang daming hot na bading ngayon. napapamura na lang ako kasi nakakapanghinayang.. sayang pwede pa naman sana nila ipamana yun.. waa😆

angels last blog post..kimchi shares bako ko tuluyan bumagsak sa higaan ko.. ba bye na talaga!

3. Taroogs - Oktubre 21, 2008

aba! ang ganda ng bagong blogsite mo a! asteeg… sorry kung nahuli ng pagdalaw🙂 magaling kasi ako eh… heheh

Taroogss last blog post..This “Sicko” made me cry…

4. fjordz - Oktubre 21, 2008

nakakahawa yata yun tingin nyo? hahaha… sayang nga sila.. tsk tsk..

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

fjordzs last blog post..May Plano sa Akin ang Diyos

5. reese - Oktubre 21, 2008

Tsk…Tsk…Hindi na ako niyayaya sa mga gateway escapades na yan o…

So much for friendship!!!!!! WAaaaaaaaaaah!

Sniff. Sniff.

reeses last blog post..Et tu?

6. R.J. - Oktubre 21, 2008

bat nga kaya kung sino pa yung karamihan sa mga gwapo at makikisig eh sila pa yung mga sayang? isa ako sa mga napapa-buntong hininga kapag nakikita ko sila at naiisip na sana ganun na lang ang itsura ko. hahaha! =D

R.J.s last blog post..once upon a rainy day

7. kulot - Oktubre 22, 2008

bakit nga dumadami ang mga bakla e di naman sila nanganganak

kulots last blog post..Deteriorating

8. kengkay - Oktubre 22, 2008

pwede silang maging lalaki, pramis🙂

kengkays last blog post..meron ka bang kinatatakutan?

9. mayyang - Oktubre 23, 2008

hay.. marami na talagang mga “bakla” ngayon…

sa pamilya nga namin andami..sa mother side…

mas magaganda pa sila kesa sa akin!hhehehe…

pero may isa akong pinsan na kung manamit hindi naman bakla kaya maraming nagkakagus2 sa kanya kaya lang nanghihinayang cla pag nlaman nilang ang mga pinagkakaabalahan niya noon sa knilang house ay ang mag cross stitch at mag ayos ng mga barbie…hehehhe

mayyangs last blog post..Masakit ang Masaktan


Mag-iwan ng Tugon

