jump to navigation

Problem Loading Page Disyembre 18, 2008

Posted by Lenggai in Featuring: Ako!.
trackback

Parang mga bulang minsa’y nagpasirku-sirko sa hangin…

…umimpis at saka naglaho.

Parang kaleidoscope ng mga ulap sa dapit-hapon…

…papalit-palit ng kulay,

hanggang sa nawala.

Ganyan ang naging kapalaran ng mga i-eentry ko sana nitong mga nakaraang araw,

walang pinagkaiba sa pabangong iwiniwisik mo sa iyong leeg kapag umaga.

Pagdating ng hapon… libag na.

‘Eto na nga ba’ng sinasabi ko kapag ilang araw na me saltik ang hosting mo.

Buti na lang… hindi ko pa pinagkakaperahan ang blog ko.

Fcukin’ server.

Mga Puna»

1. RJ - Disyembre 18, 2008

Ganun ba ang problema nitong server nyo? Malapit na po ang Pasko, dapat maganda ang mood niyo. (,”o

Merry Christmas!

[Parang ang daming beses na ninyong naglipat ng ‘tahanan’. Pabagu-bago rin po ba kayo ng host? Pangatlo na yata ito sa mga sinusundan ko. May link kasi doon sa dati.]

RJs last blog post..Dumb and Deaf

2. Pilar - Disyembre 18, 2008

kaya nga ate lenggai, nagvisit ako nung isang araw ayaw magopen…😦 sana maayos na😦


Mag-iwan ng Tugon

