jump to navigation

Excused Enero 14, 2009

Posted by Lenggai in Barag-baragan.
trackback

01.14.2009 15:40

Te,4pm daw c js magvi vo,ok lng b na si t0n muna ang pagbntayn ko? Nilalagnat pa rin ako,ipapahnga ko lang, pero papasok n ko mamya kung me editing. Kung me reklamo c js s script,patawagn ko sa akin c t0n, Tnx.

* * *

01.14.2009 15:44

K.

MGA MAKATAONG BOSS: hindi sila kathang-isip.

They do exist.

Mga Puna»

1. Pilar - Enero 14, 2009

HUWAW!! congrats at ika’y naekskyus!🙂 pahinga pahinga ate lenggai…

Pilars last blog post..MAHAROT

2. dompy - Enero 14, 2009

haller, kung di ka ba naman i-excuse nyan e pwede mo na silang idemanda… or pwede rin namang hawaan ng sakit…

dompys last blog post..Killing time… oh look, the Golden Globes

3. carly - Enero 15, 2009

absent din ako ate…

problema lang, samin, kahit alam nilang may sakit ka, tatawagan at tatawagan ka pa rin…
😦

carlys last blog post..Virtual Loser

4. libay - Enero 15, 2009

pagaling ka Lenggai!

libays last blog post..I am an Artist v2


Mag-iwan ng Tugon

