jump to navigation

Obama-ing Enero 21, 2009

Posted by Lenggai in News Flash!.
trackback

Nasan kayo sa inauguration ni Obama?

Ako? Nasa opisina.

Hindi dahil nagtatrabaho ako. Mas gusto ko lang manood dito.

Ganito ang set-up namin: sa kaliwang TV – CNN; sa kanan naman – ABS-CBN; sa gitna – GMA.

Nagkalat na ang chips, inumin at tsokolate.

Malamig at dadalawa lang kami ng kaopisina ko na nanonood ng inauguration ceremonies.

Perfect.

Pagpatak ng 12:50 am, inanunsyo na ang paglabas ni Barack Obama.

Nakakapanindig-balahibo ang excitement sa US. Parang ang sarap maging kano sa mga oras na ‘to.

Nakakatawa rin no?

Sa lider ng ibang bansa pa tayo mas nakahuhugot ng pag-asa.

Kung si Gloria ‘yan… sus!

Asa pa us.

Mga Puna»

1. g - Enero 21, 2009

Ok din siguro maging african?😀 Sino si Gloria?

gs last blog post..Weekend Snapshot – Under Construction

2. g - Enero 21, 2009

a, nasa africa din ang kenya hehe. wehehehe napapraning lang ako. Ulit: BOOOsssh! hehe

gs last blog post..Weekend Snapshot – Facade

3. g - Enero 21, 2009

sige na nood na tayo! meticulosa ka naman!😛 (luto pa ko habang nakikinig, me plurk at comment pa!)

gs last blog post..Weekend Snapshot – Facade

4. kulot - Enero 22, 2009

so hindi na white ngayon yun, panigurado papalitan na ang pangalan ng white house…

sumilip lang ako saglit sa cnn that day, wala ako gana panoorin, pare parehas lang din naman ang mangyari

5. alas - Enero 23, 2009

maganda sana yung comment ko dito kaso may kumausap sakin, nalimutan ko tuloy kung ano sasabihin ko..

i heart obama’s wife na lang!😀

alass last blog post..Obama, may natutuhan na kay PGMA


Mag-iwan ng Tugon

