jump to navigation

Guni-dumi Pebrero 2, 2009

Posted by Lenggai in Shutter.
trackback

Nag-eedit ako nung biyernes ng gabi nang mag-text sa akin si Sophia:

“What are orbs?”

Sinagot ko: “Dust particles sa lens ng camera, hindi totoo ‘yan.”

Siya: “Awww… sayang, ang dami kong nakunan! Ba’t ‘yung iba namang picture walang ganun?”

Ako: “Marumi na lente ng digicam mo.”

Field trip ng bunso kong kapatid nung araw na ‘yun sa Corregidor.

Excited ang loka na ma-prove na me misteryo sa mga litratong inuwi niya.

Hindi ako kumbinsido.

Photo 1:

Photo 2:

Photo 3:

Photo 4:

Photo 5: Siyempre, hindi naman lahat ng mga kuha niya eh puro orbs. Ganito ‘yung sample ng mga walang “multo”.

Ewan ko lang sa inyo, pero wala akong “naramdaman” masyado nung una kong makita ‘tong mga litrato ni Sophia.

At pagkatapos kong i-upload itong mga litratong ito, hindi ako nagdalawang-isip na burahin siya sa aking laptop.

Baka naman ako lang, kayo ba, me nakita kayo?

Mga Puna»

1. potsquared - Pebrero 3, 2009

baka nga madumi lang yun lente ng camera…

potsquareds last blog post..Whatnantotchangever 10…

2. watusiboy - Pebrero 7, 2009

parang nuhulog sa tubig o putik yung camera. siguro napunasan na nya nung photo 5. hehe

3. Jon Cabron - Pebrero 10, 2009

oh syet may nakikita ako!

.. bading ‘yung lalaking nahuhuli sa unahang picture.
hindi naman siguro s’ya magsusumbrelo ng ganun kung hindi.

Jon Cabrons last blog post..isang pangkaraniwang senaryo sa burol ng isang kamag anak


Mag-iwan ng Tugon

