jump to navigation

Ang (ibang) mga litratong wala sa Facebook Abril 11, 2009

Posted by Lenggai in 'Tong Linggong 'To, Featuring: Ako!, Shutter.
trackback

Ang bakasyon… parang isang magandang panaginip.

Sooner or later, kailangan mong magising.

Sa kakornihang ito napunta ang lahat ng ipon ko.

Wish ko lang ako ‘yan.

Si Analyn, kapatid ko.

Seksi pala siya kapag naka-two piece.

Ito lang ang tanging litrato ko na hindi ako mukhang drum.

Ang aking 2008 Bora buddies: Stephen P. and Ezra E.

For some reason, tuwang-tuwa ako sa litratong ‘to nina Succor.

Ang pinakapaborito ko pa ring view sa Bora.

Ang cliché sunset silhouette shot ni Analyn.

Ang Bora bakasyunistas sa Magic Island.

Si Bochee at ang kanyang henna tattoo.

Ang banana boat ride na bawal nang patumbahin… boo!

Kaming lima — pagkatapos ng helmet diving.

Matapos ang ilang Red Horse at matinding sayawan… si Succor sa Club Paraw.

The “wasted” shot.

The parasailing deck.

Papapapapapapapapapapapapapapapapa… rasailing!!!

Napakasarap nang may spending power!!!

Boracay buddies 2009

Mula kolehiyo hanggang sa trabaho… kasama ko na sila.

At ngayon, kailangan na naming bumalik sa totoong buhay.

Mga Puna»

1. kurokuro - Abril 12, 2009

ang saya!🙂 ang saya! ang saya! ang saya!

(shet itong blog mo ah. ayaw ng maikling comment! kailangan mahaba? ang arte!!!)

kurokuros last blog post..need. to. write. more.

2. lyzius - Abril 12, 2009

wowowow!

buti ka pa nakarating na sa bora…at keribels pang mag swim suit…

ako di lang drum ang kakatawan…ahuhuhu..elepante na…

summer na pa naman tas uuwi ako ng pinas…

lyziuss last blog post..Nagkabalikan Na Kami


Mag-iwan ng Tugon

