jump to navigation

Request Mayo 5, 2009

Posted by Lenggai in 'Tong Linggong 'To.
trackback

Dear Papa Jesus…

Tutal mapuputol na rin lang ang bakasyon ko at pagtatrabahuhin niyo na po ulit ako bukas… puwede po bang mag-request?

Isang kamang malamig. Unan na malambot. Ulan. WiFi. Beatles sa iTunes.

At therapist na sobrang sarap magmasahe.

And while you’re at it… pakisamahan na rin po ng lalaking makakatabi ko sa kama.

‘Yung guwapo po sana tsaka malambing.

Kahit to follow na lang po ‘yung huli.

P.S. Sana po tao. ‘Yung kasama ko kasi ngayon lalaking Chihuahua.

Maraming salamat po.

Mga Puna»

1. Jim - Mayo 5, 2009

anak… magbakasyon ka kaya ulet??? sige na nga grant ko na yung chihuahua…. waaah… waaah… waaah… waaahhh..😦 :))

Jims last blog post..Pacquiao proves he’s world class

2. yuri69 - Mayo 5, 2009

hindi na raw uso si papa jesus… dapat kay bro ka humiling…

hehehe!

=D

yuri69s last blog post..Lalaking Walang Bayag

3. lio loco - Mayo 6, 2009

lolz! natawa ako sa wish list mo lenggai. hindi ako pwede sa huling wish list, kasi kyut lang ako, hindi guwapo. ahehehhe.

thanks for droppin by my blog.

lio locos last blog post..How To Be a Moymoy Palaboy in 24 Hours

4. EzraUlo - Mayo 6, 2009

Hehehe! Nakakatuwa naman ang wishes mo A! Sabi sa church, tatlo daw ang pwedeng sagot ni Lord: Yes, Wait, at No. Dapat ang ipagdasal mo ay yes ang sagot ni Lord sa wishlist mo. Hehehe.

EzraUlos last blog post..Who Wonderwoman Really Is


Mag-iwan ng Tugon

