jump to navigation

Bogart Mayo 13, 2009

Posted by Lenggai in Coverage, Post-Mortem.
trackback

May na-interview ako noon na isang sikat na TV personality. Itago natin siya sa pangalang “Bogart.”

Mayaman si Bogart. Magaling makitungo sa tao at saka matatas sumagot.

Wala namang issue na involved doon sa ginawa kong segment. In fact, parang laru-laro nga lang ‘yun kasi feature story siya.

Pagkatapos ng interview, as usual, kinunan namin ng ilang working shots si Bogart. Makalipas ang ilang minuto, nagpaalam na kami sa kaniya at sa balingkinitan niyang assistant na nakabuntot sa amin.

Papalabas na ako ng gate nang lumapit sa akin si assistant, may inabot.

Pera.

Mga Puna»

1. lio loco - Mayo 14, 2009

bigla akong nakyuryus kay bogart. taga-dos ba siya o siyete?

at may dating ka pala pag naka-saydbyu ka.

yun lang.

lio locos last blog post..Pokpok in the Run

2. miss choi - Mayo 19, 2009

Astig. Pero sana hindi Bogart ang binigay mong pangalan sa kanya, kasi nickname ko yun at possessive ako muwahahah.

In all seriousness: ate ang galing. I love this post.

miss chois last blog post..Putting the Ass in Assertiveness


Mag-iwan ng Tugon

