jump to navigation

Cubao’s Suitehearts Mayo 15, 2009

Posted by Lenggai in Luvvvvv!!!.
trackback

“Bye, Ma’am Lenggai!”

Si JLC.

Sa luob-loob ko… napaka-epektibo talagang pampatanggal stress at bad trip ‘yung mga lalaking semi-kal, magandang ngumiti at malagkit tumingin. Kung puwede nga lang iukit sa puso ko ‘yung moment na ‘yun…

*”Sabel, this must be love!”*

Habang naglalakad papuntang sakayan…

Jarli: This is so high school!

Lenggai: Nakakaasar lang mag-all out sa pagpapa-cute, nakikinig ‘yung mama sa kabilang table eh.

Jarli: Eh ano ngayon? Pakelam ba niya?

Lenggai: Naiilang ako.

Jarli: Alam mo, ‘yan ‘yung mga bagay na hindi nabibili eh — ‘yung pakiramdam na kinikilig ka.

…at sa mga sandaling ‘yun, wari’y bumalik ako sa panahong wala pang 100 lbs. ang timbang ko, makinis at may gatas pa sa labi.

Medyo matagal na rin mula nung mangyari sa akin ‘yun.

Hinayaan ko na lang… muna.

Mga Puna»

1. lio loco - Mayo 15, 2009

alam mo kung bakit nagpapakyut ‘yung semi-kal na kras mo? kasi alam niyang karas mo siya. utang na loob, bigyan mo ng ibang alyas ang lalake mo. nasusuka ako sa nick na jlc. bleech!

2. dompy - Mayo 19, 2009

lam mo kung anong naaalala ko dito? yung stalking days mo. LOL!😀

dompys last blog post..Tag: Eight Things


Mag-iwan ng Tugon

