jump to navigation

Dot. Dot. Dot. Mayo 23, 2009

Posted by Lenggai in Barag-baragan.
trackback

Bukod sa trabaho, may tatlong realidad na pumipigil sa aking magsulat nang matino nitong mga nakaraang araw:

1. Mas bata sa akin nang walong taon si JLC.

2. May ka-holding hands siya sa profile picture niya sa Friendster… pero “Single” pa rin ang status niya.

3. Hindi ko na nakikita ang silbi ng dotcom ko. Angas factor lang. Nag-iisip na akong bumalik sa Free WP. Hindi ko kasi alam kung paano asikasuhin ‘yang Google ad shit na ‘yan eh.

Noon, gusto ko sanang pagkakitaan ‘tong pagba-blog ko, kaso, bandang huli, lumalabas talagang hilig ko lang ‘to.

Ewan ko ba. Inaantok na akong mag-isip.

Mga Puna»

1. lio loco - Mayo 23, 2009

1. maliban na lang kung kasing tanda’t kamuka mo si madam auring, ages doesn’t matter.

2. mas mahalaga ang status kesa sa pektyur.

3. kahit mag-kagoogle ads ka na kung wala rin lang magki-click sa mga ads shitnitz na yan, wala pa ring papasok na pera. tulad nung akin. amp!

p.s. nasusuka pa rin ako sa nickname na jlc. yun lang. magandang umaga miss lenggai!

lio locos last blog post..Careless Whisper (And Moans of a Pseudo-Doctor Sex Maniac and an FHM Star-Slut from Third World Hell)

2. si keko - Mayo 28, 2009

… hmm. sabihin mo na lang sa kanya na salamat at pinag isip ka niya kung alin ang dapat paniwalaan sa dalawa ang piktyur ba o ung status..
at tungkol sa addsense[nonesense pag walang nagkklik] tama si kuya sa taas..
^^ at wag mo idelete o ilipat ang blog mo. sayang ang memories te..
wag mo ko gayahin pa drama effect at nag delete ng blog at ayun😀
bak to umpisa :))

si kekos last blog post..Ryu- kung

3. si keko - Mayo 28, 2009

hhmm. sabihin mo sa kanya. isa siyang misteryo mahiwaga pa kesa kay zoro :))
alin ba kamo ang paniniwalaan mo ung pik o yung status.
at tungkol dun sa google adsense[ nonsnse pag di nakklik] tama si kuya sa taas ^^ walang kwenta pag walang nagkklik..

at wag mo i delete yung blog mo sayang yung memories. wag mo ko gayahin dramang bukid at nag delete ayun nag sisi😀

si kekos last blog post..Ryu- kung


Mag-iwan ng Tugon

