jump to navigation

Pabaon Hunyo 26, 2009

Posted by Lenggai in Bloggables, Luvvvvv!!!.
trackback

Kaway. Ngiti.

JLC: Bukas ulit?

Gusto ko sanang sabihin: Oo ba! Kung puwede nga lang na araw-arawin natin…

Ako: Editing ako eh.

Medyo nalungkot pa ako. Kung ‘di lang dahil may mga tungkulin akong kailangang gampanan sa opisina… pagkatapos may mga sinabi siyang hindi ko na matandaan.

Basta ang ipinangako ko, sa Sabado na lang ulit.

JLC: Ingat!

Mahina lang, pero sapat na ‘yung pabaon niya.

Ako: Ge!

At buong-puwersa kong kinalas ang  aking pagkakatitig sa kanyang maamong mga mata at ubod ng tamis na ngiti…

Kung sana’y hindi lang tungkol sa susunod na pagbalik ko sa kapihan ang pinag-uusapan namin… mas masaya sana.

Next time.

Mga Puna»

1. lio loco - Hunyo 26, 2009

at hindi ka naman masyadong kumerengkeng sa lagay na ‘yan, miss lenggai? huhlolz!

lio locos last blog post..Fuckin’ Once in a Gawddamn Blue Moon

2. dompy - Hunyo 26, 2009

wow, ang binitiwan nyang salita… parang commercial lang.😛

dompys last blog post..Not yet a mom, but…

3. kurokuro - Hunyo 27, 2009

hindi mo na naman ako inaya. up to now di ko pa nakikita iyang jlc mo.

4. boi - Hunyo 28, 2009

..hehe. jlc agen. ayie talaga. .😉

bois last blog post..Pansamantala.


Mag-iwan ng Tugon

