jump to navigation

Hello… Agosto 19, 2009

Posted by Lenggai in Uncategorized.
trackback

Tinatamad akong magsulat.

Hindi ko alam kung bakit, pero alam niyo ‘yung pakiramdam na “The spirit is willing, but the flesh is so tamad?”

Ayun. At naka-break ako.

Magdadalawang linggo na. Nandito kasi sa Pinas ang mga kamag-anak ko from Norway. Siyempre, minsan lang naman sa tatlong taon sila bumibisita sa amin.

Kaso, malapit nang matapos ang maliligayang araw ko dahil babalik na ulit ako sa opisina by Monday.

Ayoko pang mag-trabaho, pero kapag umalis na ang mga kamag-anak ko, ano na lang ang mangyayari sa akin?

Yep. Ang dami kong na-realize ngayong bakasyon, at ang dami kong gustong gawin.

Ayoko siyang gawin next year. By that time, 29 na ako.

Putek.

Putek talaga.

Mga Puna»

1. lio loco - Agosto 19, 2009

hahaha. magpapikot ka na kay jlc kung ganun, miss lenggai. malapit nang magunaw ang mundo. awoooh!

Lenggai - Agosto 23, 2009

Sus! Kung siya ang pipikot sa’kin, di na kailangan! Ako na ang gagawa para sa kanya!!!

2. kurokuro - Agosto 20, 2009

like? wanna coffee and have a dose of JLC?

Lenggai - Agosto 23, 2009

Dude. Ang hirap mag-coffee ngayon. Kelangan kong maliwanagan. Hehe.

kurokuroko - Agosto 24, 2009

maliwanagan saan?

3. lio loco - Agosto 23, 2009

teka lang ah. off-topic. nagulat ako sa piktyur mo dito sa peysbuk. mali. mas akmang pandiwa ang natakot. un. natakot ako bigla.

minorph ba ‘to o ano?

Lenggai - Agosto 23, 2009

Natural ‘yan. Walang photoshop. Ganyan talaga ang hugis ng bunganga ko.šŸ˜¦

4. aLps - Setyembre 4, 2009

Make the most out of your life.šŸ˜‰ Gawin na ang mga gustong gawin!šŸ˜‰

Lenggai - Setyembre 10, 2009

oo, kaya nga pag me pagkakataon, magpapa-devirginize na ako kay JLC.

ok. baka nababasa ng mga kamag-anak ko… joke lang po.


Mag-iwan ng Tugon

