jump to navigation

KMJS blog: Ang Secret Ingredient Setyembre 13, 2009

Posted by Lenggai in KMJS Blogs.
trackback

Simula ngayon, maglalagay na ako ng excerpts mula sa official website ng aming programa.

Yep. Dahil nakakasawa rin ‘yung puro na lang ako at ang opinyon ko ang nababasa ninyo.

Enjoy!

ANG SECRET INGREDIENT

ADOBO bilang pambansang ulam? Bakit hindi?

Hindi lang malinamnam, praktikal pang lutuin ang adobo. Basta’t tama ang pagkakatimpla, puwede itong tumagal nang ilang araw kahit hindi ilagay sa refrigerator.

Ayon sa food expert at “The Adobo Book” author na si Nancy Lumen, maraming paraan para magluto ng “perfect” adobo recipe. At kahit sino, puwedeng maging adobo “chef” basta’t huwag lang kaliligtaan ang mga sumusunod na tips!

Click here to read more about “Ang Secret Ingredient”

Mga Puna»

1. lio loco - Setyembre 15, 2009

teka lang, ikaw rin ba nagsulat nito miss lenggai? eh hindi naman kaya ako nagsasawang magbasa ng tungkol sa’yo at ng JLC escapades mo. huhlolz!

basta ako, da best ang adobong manok. o kahit na anong lutong manok, for that matter. hehe.

p.s.

asteeg ng gravatar mo. ikaw gumawa?

at okei rin pala header. sang bitch, er…beach yan?

Lenggai - Setyembre 16, 2009

dear lio,

nope, hindi ako ang nagsulat niyan, actually, pamparami rin lang ng traffic sa website namin kaya ipo-post ko rin ‘yung articles namin dito, hehe!

also, malay niyo naman, interesting ang topic, basahin niyo na rin, hehe!

salamat sa pagpuri sa gravatar, ang seksi kong kapatid ang me gawa niyan, ‘yung header, sa zamboanga ‘yan, me tina-timelapse kami na sunset, hehehe!


Mag-iwan ng Tugon

