jump to navigation

Praktis Setyembre 16, 2009

Posted by Lenggai in KMJS Blogs.
trackback

Mahigit dalawang dekada na akong binata. At masasabi ko namang na-eenjoy ko na rin ang mga bunga ng aking mga paghihirap sa trabaho. Pero kahit ramdam ko pa ang sarap ng laya ng pagiging bachelor… naiisip ko na ring pumasok sa panibagong chapter ng aking buhay… ang pagpapakasal.

Siyempre ultimate wish ko rin na makasama ang aking minamahal at mabigyan siya ng magandang buhay. Kasama na rin diyan ang pangarap kong magkaroon ng mga tsikiting kung kanino ipalalasap ko ang mga bagay na hindi ko naranasan noong ako’y bata pa.

Pero paano ko malalaman kung keri ko? Paano ko malalaman na handa na ako?

Click here to read the rest of the article

Mga Puna»

1. lio loco - Setyembre 17, 2009

na-goyo ako run ah. akala ko ikaw na ung nagsasalita miss lenggai.

“si miss lenggai, bachelor? kelan pa? haha!”

so ganun pala un. para ma-test kung ready na sa pagtahol ng asawa, kelangan munang mag-alaga ng aso.

may japanese spitz (tama ba spelling…sori.hindi ako maalam sa mga breed breed. hehe) kami at ang kulet. hindi ko madalas pinapansin pero may mga times na kapag sobrang stressed ako, natatanggal niya ung bad mood ko sa pangungulet niya.

Lenggai - Setyembre 18, 2009

ay ang cute naman ng alaga mo!

…err… that did not come out right. Hehe!

Pero seryoso, love ko hitsura ng spitz, ‘yung aso ko half-schnauzer at half-spitz, sobrang kulit din at kapag nakawala sa hawla, hindi siya basta tumatakbo… lumilipad! Ang taas tumalon, parang me lahing kabayo.

2. Akrebley - Setyembre 17, 2009

Ako rin nagoyo, kala ko si miss lenggai. Hahaha.

Meron din akong dog, Basset Hound naman.

Lenggai - Setyembre 18, 2009

Hehe! Ipino-promote ko na rin ‘yung mga entry sa website ng programa ko kaya ganyan, siguro kelangan ko nang i-qualify para naman next time, hindi kayo malilito.😀

Lenggai - Setyembre 18, 2009

oh, and basset hounds are cute too, though mas trip ko ‘yung sobrang mabalahibo, hehe!

3. dompy - Setyembre 17, 2009

same comment as the others. binata ka na, hindi dalaga…

Lenggai - Setyembre 18, 2009

tuli na ako, domps. sa wakas.

4. aubu22 - Oktubre 2, 2009

wahaha, kala ko kung anu na ito, nakakarelate ako, may aso din ako, si chacha😀


Mag-iwan ng Tugon

