jump to navigation

Ang Masagwang Katotohanan Oktubre 19, 2009

Posted by Lenggai in Uncategorized.
trackback

Nanood ako ng “The Ugly Truth” kasama ang pinakapaborito kong guy friend.

GUY — dahil sa totoo lang— karamihan sa mga kaibigan ko, GAY (‘Yung iba naman, ugaling bakla, so, hindi na ‘yun counted).

Pagkatapos naming manood, may na-realize ako.

1. Kailangan ko nang bumili ng bagong set ng bras at panties.

2. Kailangan ko na talagang ihinto ang pag-inom ng beer.

3. Kailangan ko na ulit magpahaba ng buhok.

4. Kailangan ko nang bumili ng sarili kong kotse.

5. Kailangan ko ng lalaki.

OK. Scratch that. Baka mabasa ng pamilya ko. Am still good.

Pero sana lang, may Pinoy version si Gerard Butler… at ako ang producer ng show niya.

Pramis, hindi ko NA siya iki-criticize!

Mga Puna»

1. lio loco - Oktubre 22, 2009

hmmm…na-curious ako bigla. mapanood nga. hehe.

wag mong ihinto ang pag-inom ng beer. ikamamatay mo yan.

okei, para pala sa sarili ko yan miss lenggai. sori.

p.s. bat pala kelangan mong bumili ng bagong bra’t panty? huhlolz!

Lenggai - Oktubre 22, 2009

Sabi kasi ni Gerard Butler, dapat ma-lace ang underwear… panoorin mo ‘yung film. You’ll get what I mean. LOL!

2. your tita - Oktubre 25, 2009

hi Aileen Rae

so glad to hear hihinto ka na rin sa wakas sa pag inom ng beer that’s good!!!!! parang advance new year’s resolution ha. teka, why do u need a car for? with regards to the bras n panties i agree hehehe.. i know ur size nway, will send you some next time.takecare miss u all

Lenggai - Nobyembre 25, 2009

pramis ba yan tita? hehe! anyway, i need the car! para maihatid ko kayo sa trinoma kapag bumalik na kayo sa pilipins!!!

3. antuken - Oktubre 28, 2009

i loved that film too. nakakakilig.

regarding item #1 – true.

ako yan ang hilig ko. matching sets. nung wala pa akong boypren, sinabihan na ako ng kuya ko kung para saan daw yun, eh wala naman nakakakita. it makes me feel sexy too, even if i’m not. hehe.

Lenggai - Nobyembre 25, 2009

sexy ka naman te ah! mas sexy ka pa nga sa akin! (sipol!)


Mag-iwan ng puna